Đang thực hiện

Top 4 địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội uy tín nhất năm 2017

Thời gian đăng: 10/03/2017 09:46
Lựa chọn địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội là công đoạn vô cùng quan trọng để tiếp thu kiến thức hiệu quả. Vậy có những trung tâm tiếng Nhật nào uy tín và chất lượng?
SOFL - Địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội
SOFL - Địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội

Tiếng Nhật là môn ngoại ngữ phổ biến thứ hai sau tiếng Anh trong cộng đồng người học tại Việt Nam. Chính vì vậy mà ngôn ngữ này đã được phổ cập trong giáo dục tại các trường chuyên trọng điểm, cùng với đó các địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội ra đời ngày càng nhiều. Vì vậy mà người học thường phân vân khi chọn một cơ sở đào tạo để theo học mà không biết đâu mới là trung tâm chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo danh sách cơ sở đào tạo Nhật ngữ uy tín dưới đây nhé.
 

1. SOFL - Trung tâm Nhật ngữ chất lượng hàng đầu.


Trung tâm Nhật ngữ SOFL đã quá nổi tiếng và quen thuộc với người học tại Hà Nội, gần 10 năm qua, SOFL đã luôn nỗ lực và phấn đấu cải tiến chất lượng giáo dục tốt nhất, và là trung tâm duy nhất có bản quyền thương hiệu riêng của mình. Không chỉ có đầy đủ các khóa tiếng Nhật thông thường, hiện nay SOFL đã và đang khai giảng thêm các lớp học tiếng Nhật trực tuyến, online nhằm đáp ứng nhu cầu học đông đảo của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm không có thời gian để đến trung tâm học. Chi phí cho các khóa học chỉ từ 1 triệu/khóa đối với lớp học tiếng Nhật sơ cấp, luyện thi JLPT từ 2 đến 5 triệu, và cách lớp học tiếng Nhật online có học phí rẻ hơn rất nhiều. Hiện nay SOFL đang sở hữu 4 cơ sở đào tạo trên Hà Nội và hỗ trợ chỗ ăn ở cho các bạn học viên ở xa có cơ hội theo học ngôn ngữ tại đây.
Hoc tieng Nhat online
Hoc tieng Nhat online hiệu quả mỗi ngày
 

2. Địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội uy tín- Eikoh Việt Nam.

 
Eikoh Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, vì vậy nó đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu trong việc đào tạo Nhật ngữ hơn 10 năm qua. Bạn sẽ được tham gia các khóa học từ N5 đến N1, mỗi lớp học tiếng Nhật sẽ có tối đa là 20 học viên. Đội ngũ giáo viên trình độ cao, bao gồm cả người Việt và người bản ngữ. Kiến thức mỗi khóa được các giáo viên ôn tập kĩ và luôn có các bài kiểm tra chất lượng thường xuyên sau mỗi giai đoạn học.  
 
 

3. Trung tâm Nhật ngữ VJCC.

 
Một trong những địa chỉ dành cho các bạn muốn theo học tiếng Nhật tại Hà Nội được khá nhiều người biết đến là trung tâm tiếng Nhật VJCC tại Đại học Ngoại thương Hà Nội, được thành lập từ năm 2002. VICC tổ chức những khóa học tiếng Nhật sơ cấp đến cao cấp dành cho các đối tượng yêu thích ngôn ngữ Nhật Bản cũng như phục vụ cho học tập và công việc. Những khóa học được giảng dạy bởi những giảng viên uy tín và dày dạn kinh nghiệm. Ngoài ra, trung tâm VICC luôn triển khai hoạt động giao lưu văn hóa, hỗ trợ các bạn học viên trong quá trình chuẩn bị hồ sơ du học.  Học phí cho các khóa học ở đây dao động từ 2,5 đến 3,5 triệu/khóa.
Trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

 

4. Trung tâm tiếng Nhật Cosmos.

 
Đây là địa chỉ học nổi tiếng tại Hà Nội được các bạn học viên review rất tích cực về phong cách giảng dạy trẻ trung và nhiệt tình của các giáo viên. Cơ sở vật chất tại trung tâm được chú trọng đầu tư để tạo môi trường học tập thoải mái nhất cho người học. Cũng như các trung tâm khác, Cosmos có đầy đủ các khóa học từ sơ cấp đến cao cấp, các khóa giao tiếp, luyện thi năng lực tiếng Nhật,... phù hợp với mọi trình độ của học viên.

Trên đây là tổng hợp top 4 địa chỉ học tiếng Nhật tại Hà Nội nổi tiếng nhất. Hi vọng các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những trung tâm tiếng Nhật mà mình yêu thích nhất.

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Cơ sở 1: Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 6, Ngõ 250 Nguyễn Xiển(gần ngữ tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) - Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 516 Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội
Sơ sở 5: Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh
Cơ sở 6: Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
Cơ sở 7: Số 134 Hoàng Diệu 2 - P. Linh Chiểu - Q. Thủ Đức - TP. HCM
Bạn có câu hỏi hãy để lại lời bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn học tập tốt!

Các tin khác